Startup x Innovation Thailand Expo 2021

          ด้วยสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) กำหนดจัดงาน Startup x Innovation Thailand Expo 2021 (SITE 2021) ในรูปแบบ Virtual Event ภายใต้แนวคิด ‘Deep Tech Rising’ ระหว่างวันที่ 15-18 กันายน 2564 เพื่อสื่อสารเผยแพร่สร้างให้เกิดความรู้ความเข้าใจและเกิดความตระหนักตื่นตัวเล็งเห็นถึงความสำคัญของการพัฒนาเทคโนโลยีเชิงลึก (DeepTech) ใน 5 กลุ่มธุรกิจเทคโนโลยีเชิงลึก ได้แก่ 1. ด้านเกษตร (AgTech) 2. ด้านอาหาร (FoodTech) 3. ด้านการดูแลสุขภาพ (HealthTech) 4. ด้านอวกาศ (SpaceTech) 5. ด้านเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หุ่นยนต์ และเทคโนโลยีความเป็นจริงเสมือน (AI Robotic Immersive IoT: ARI-Tech) ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสามารถทางการแข่งขันของประเทศอย่างก้าวกระโดด รวมทั้งผลักดันให้เกิดระบบนิเวศของการพัฒนาวิสาหกิจเริ่มต้นและผู้ประกอบการฐานนวัตกรรมที่ใช้เทคโนโลยีเชิงลึก ผ่านหลากหลายกิจกรรม ได้แก่

          1) Forum งานสัมมนาออนไลน์ เผยแพร่เนื้อหาความรู้และสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับเทคโนโลยีเชิงลึก

          2) Opportunity สร้างโอกาสในการแนะนำสินค้าและหาคู่ค้าทางธุรกิจของสตาร์ทอัพและผู้ประกอบการธุรกิจนวัตกรรมผ่านกิจกรรม ‘Virtual Marketplace’ ‘Business Consulting’ และ ‘Business Matching’

          3) DEEP Tech Show การแสดงนวัตกรรมเทคโนโลยีเชิงลึก

          4) Award พิธีมอบรางวัล Prime Minister Award: National Startup 2021

 

ในการนี้ สำนักงานฯ ขอเรียนเชิญท่าน เจ้าหน้าที่ และสมาชิกในหน่วยงาน เข้าร่วมงานผ่านช่องทางออนไลน์ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถดูรายละเอียดและลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ http://ST2021.nia.or.th พร้อมนี้ขอความร่วมมือในการเผยแพร่ข้อมูลการจัดงานทางสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ ของหน่วยงานของท่าน โดยสามารถแชร์ข้อมูลประชาสัมพันธ์งานได้จาก Facebook NIA และ Startup Thailand

 

จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณา และขอขอบคุณในความร่วมมือเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้

 

ฝ่ายประชาสัมพันธ์งาน งาน Startup x Innovation Thailand Expo 2021 (SITE 2021)

พัสรา ตันติอธิมงคล (087-4978183), นิลวรรณ มีเดช (086-9806551)

ม …

Visitors: 42,874